Tin tức & sự kiện

Khắc phục một số hạn chế khi sử dụng mái tôn

            Khách hàng luôn là trung tâm dịch vụ của chúng tôi, những sự thay đổi và thắc mắc của khách hàng, giúp chúng tôi cần nâng cao chất lượng dịch vụ của mình cao hơn nữa, để không làm tổn thọ các sản phẩm mái tôn nhanh hư hỏng, dưới đây là cách chỉ dẫn trong quá trình làm mái tôn, giúp các thợ kỹ thuật cũng lưu tâm hơn và khách hàng theo dõi được quá trình lắp đặt và thi công công trình để hạn chế những phát sinh:

1. Trần nhà dột
Việc này do đội ngũ thợ thi công mái tôn không chuyên nghiệp, ngoài việc bắt vít không đúng với kèo thì việc bắt vít quá sâu hay hay quá nông cũng gây ra hiện tượng này, để công trình lợp mái tôn của quý khách được đảm bảo nhất hãy lựa chọn đội ngũ thợ uy tín để thi công những hạng mục này. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những công trình an toàn và bền đẹp nhất, ngoài ra với những chỗ dột bạn có thể dùng keo Silicon để bơm trực tiếp vào những chỗ dột. Với độ bề cao đây là một giải pháp khi nào mái tôn của bạn đã xây dựng được trong một thời gian dài.
2. Chống nóng cho mái tôn
Vào những dịp hè thì việc chung sống giữa những ngôi nhà có mái bằng tôn thật sự là một điều không hề dễ dàng do sức nóng của mái tôn tạo ra. Hãy cùng với chúng tôi tìm cách khắc phục những nhược điểm này.

- Sử dụng tôn chống nóng: Việc này phải được lựa chọn đầu tiên khi bắt đầu thi công mái tôn, trên thị trường có rất nhiều loại tôn chống nóng nên tùy theo điều kiện mà chúng ta nên lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.
-Sơn cách nhiệt- chống nóng:Một trong những phương pháp mới được áp dụng tại Việt Nam, với ưu điểm là dễ thi công, hiệu quá đáng ghi nhận và chi phí thấp, cùng với độ bền từ 5-7 năm chúng tôi nghĩ sẽ là lựa chọn tốt cho những gia đình không có nhiều dư giả về điều kiện kinh tế.

- Làm thêm trần cách nhiệt: Hiện nay có rất nhiều loại trần để chống nóng nhưng chủ yểu sử dụng trần thạch cao hay trần nhựa
+ Trần thạch cao: Với các gia đình có điều kiện thì đây là một sự lựa chọn phù hợp vởi tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả của nó, với các tấm thạch cao chống nóng hay việc lắp thêm những tấm xốp chống nóng sẽ gia tăng hiệu quả của việc chống nóng đến 80%, bên cạnh đó việc dễ tao hình cũng như lắp đặt hệ thống hoa văn hay ánh sáng sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên với chi phí tương đối nên các bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn trần thạch cao chống nóng.
+ Trần nhựa: chi phí thấp hơn so với trần thạch cao và hiệu quả cũng tương đối, việc dùng trần nhựa nên áp dụng với các căn phòng không cần yêu cầu tỉnh thẩm mỹ quá cao, thích hợp với phòng trọ hay quán xá.
-Tưới nước lên trên mái tôn: Thông thường phương pháp này hay được áp dụng ở những phòng trọ hay mộ số hộ gia đình chưa hiểu biết về bảo vệ mái tôn, nếu như xách nước để tưới lên mái thì đây là một công việc khó khăn và nguy hiểm, còn việc lắp đặt hệ thống phun nước sẽ gây lãng phí. Bên cạnh đó mỗi ngày chúng ta đều phải tưới nước liên tục vừa tốn công vừa tốn điện nước, chưa kể đến những hỏng hóc của hệ thống phun nước. Việc sửa dụng nguồn nước không đảm bảo cũng dẫn đến sự hỏng hóc nhanh chóng cho mái tôn.
-Lót tấm lót cách nhiệt, foam PU dán lên tôn: Cách này hiện nay trên thị trường khá phổ biến với nhiều hãng sản xuất, riêng chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm chính thức loại tôn 3 lớp TONMAT (chống ồn, cách nhiệt).
-Lắp đặt điều hòa: Nếu bạn chưa dư giả lắm về kinh tế thì không nên sử dụng phương pháp này, ngoài việc tốn tiền điện thì không khí bên trong phòng điều hòa cũng ngột ngạt cho bạn và gia đình, bên cạnh đó khi lắp đặt điều hòa căn phòng của bạn phải thật sự kín nên phải lắp đặt thêm một số sản phẩm khác mới đảm bảo được hiệu quả của máy lạnh.



Đối tác - Khách hàng

©2014 Bản quyền Website Công ty TNHH Ngọc Nam.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : tonbabay@gmail.com